Wednesday 7 May 2014

ಜೆಲ್ಲಿ ಮೀನು

ಎಂಥ ಕ್ಷುದ್ರ ಜೀವಿ
ಈ ಜೆಲ್ಲಿ ಮೀನು
ಇದರದ್ದು ಒಂದು ಬದುಕೇ?

ತಿನ್ನಲು ಒಂದು ಬಾಯಿ
 ತುಂಬಿಸಲು ಒಂದು ಹೊಟ್ಟೆ

ಹುಟ್ಟುವುದು ಸಾವಿರಗಟ್ಟಲೆಯಾಗಿ
ಹಸಿದಾಗೆಲ್ಲ ತಿನ್ನುವುದು
ಬೆಳೆಯುವುದು ಜೊಂಡು ಜೊಂಡಾಗಿ
ತೇಲುವುದು ಅಲೆಯೆದ್ದ ಕಡೆ

ಬುದ್ಧಿ, ಮನಸುಗಳಿಲ್ಲ
ಆಲೋಚನೆಯಂತು ಬಲುದೂರದ ಮಾತು
                      ಬದುಕಿ ಬಂದ ಭಾಗ್ಯವೇನು?

"ಏಯ್ ಹುಲುಮಾನವಳೆ
ಎಷ್ಟು ಬಡಬಡಿಸುತ್ತೀಯ  ...."
ತನ್ನ  ನುಣುಪು ಮೈ ತಿರುಗಿಸಿ
ಉದ್ದ ಜಟೆಯಿಂದ ಗಾಜು ಕುಟ್ಟಿ
                  ಹೇಳಿತು ಜೆಲ್ಲಿ ಮೀನು ...

"ಸೃಷ್ಟಿ ಚಿತ್ತಾರ ಜಾಲದಲಿ
ನಾನೊಂದು ಸಣ್ಣ ಕೊಂಡಿ
ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನಾನು ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವೆ
ಆಸೆ ನಿರಾಸೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ...
ನನಗೆ ಬರಿ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಹಸಿವು
                ತೀರಿದರೆ ನಿಶ್ಚಿಂತೆ.

ನಿನಗೆ ??

ಇಂದ್ರಿಯಗಳ ಹಸಿವು
ಮಿದುಳು, ಮನಸುಗಳ ಹಸಿವು
ತೀರದ ದಾಹ
ಬೇಕು ಬೇಕೆಂಬ ವಾಂಛೆ
ನೀನು ಮುಟ್ಟಿದ್ದೆಲ್ಲ ಹಾಳು
ನೆಲ ಜಲ ಬಾನೆಲ್ಲ ವಿಷ
ನಿನ್ನಿಂದ ಸೃಷ್ಟಿಯ ಸರ್ವನಾಶ...
ಮಾತನಾಡುವ ಮೊದಲು
   ಜಗದ ನಾಟಕದಲ್ಲಿ
      ನಿನ್ನ ಪಾತ್ರವ ನಿಭಾಯಿಸು..
                .................ನೆಟ್ಟಗೆ"
"ಫಟಾರ್...."
ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಬಾರಿಸಿತು ಜೆಲ್ಲಿ ಮೀನು
              ಗಾಜಿನಾಚೆಗೆ ತನ್ನ ನೀಳ ಜಟೆಯ ಹೊರಚಾಚಿ

ಬೆದರಿ ಅತ್ತಿತ್ತ ನೋಡಿದೆ
ಎಲ್ಲರು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದರಲ್ಲಿ ಮಗ್ನರಾಗಿದ್ದರು .....
           cameraಗಳ ಹಿಂದೆ ಮುಖ ಹುದುಗಿಸಿ....

ಯಾರು ನನ್ನ ಗಮನಿಸಿಲ್ಲದ್ದು ಖಾತರಿಯಾಗಿ
           ಹಲ್ಲುಬಿಟ್ಟು ಪೋಸು ಕೊಡತೊಡಗಿದೆ
                            ಜೆಲ್ಲಿ ಮೀನಿನ ಜೊತೆಗೆ.

3 comments:

SRINIDHI said...

wonderful lines geetha. Easily felt what u said being u. loved it.

Unknown said...

Too good...... you write very well Geeth :)

Unknown said...

very nice comparison and thought process

Good one :)